
ในกระทู้นี้ Guitar Rich เรารวบรวมคำถามยอดฮิตที่เราถูกถามมาบ่อยๆ
เพื่อเป็นประโยชน์เเก่ลูกค้าทุกท่านก่อนสั่งซื้อ
ถาม: มีหน้าร้านมั้ย? มารับของได้มั้ย
ตอบ: ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เราเป็นร้านออนไลน์ 100% จัดส่งสินค้าเท่านั้น เพื่อลดต้นทุนให้ต่ำทำให้คุณลูกค้าได้ใช้ของที่มีราคาที่คุ้มค่าที่สุด
เเถมยังช่วยประหยัดเวลาเเละค่าเดินทางให้คุณลูกค้าด้วย จากที่ปกติไปที่ร้าน บางทีเสียเที่ยวไม่มีของ เเค่เข้ามาเช็คในเว็บไซต์เรารู้ทันทีมีของมั้ย
ถาม: สั่งของโดยการโทร ข้อความ Facebook, Line ได้ไหม?
ตอบ: ได้ค่ะ คุณลูกค้าสามารถเลือกช่องที่สะดวกได้เลย เว็บไซต์เราคือหน้าร้านเเละข้อมูลสินค้าทั้งหมดดูได้ที่นี่
เเต่คุณลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการสั่งสินค้าได้ตามต้องการ ตามที่เรารองรับ
ถาม: ราคาสินค้าบนเว็บไซด์รวมค่าส่งรึยัง?
ตอบ: ยังค่ะ หลังจากกดสั่งซื้อสินค้าเเล้ว วิธีเเละค่าจัดส่งจะปรากฏในตะกร้าสินค้าก่อนการยืนยันการสั่งซื้อค่ะ
ถาม: กดสั่งซื้อสินค้าเลยได้ไหม ต้องโทรเช็คของก่อนรึเปล่า?
ตอบ: ไม่ต้องโทรเช็คก่อนค่ะเเละทำรายการสั่งซื้อได้เลยเรา เป็นร้านออนไลน์เต็มรูปเเบบ
ตั้งเเต่เลือกสินค้ายันชำระค่าสินค้าเเละจัดส่งสามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์เลยค่ะ
สินค้าที่ปรากฏบนเว็บไซด์คือสินค้าที่พร้อมจัดส่ง หากคุณลูกค้าเลือกจำนวนสินค้าเกินจำนวนในสต็อค
ระบบจะไม่อนุญาติให้สั่งซื้อจำนวนนั้นค่ะ
หากทางเราผิดพลาดในการทำสต็อค เรายินดีคืนเงินให้คุณลูกค้า
ถาม: สั่งซื้อสินค้าต้องทำยังไงบ้าง
ตอบ: กดดูวิธีสั่งซื้อสินค้าที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.guitar-rich.com/how2order
ถาม: สามารถชำระเงินช่องทางไหนได้บ้าง
ตอบ: สามารถชำระได้โดยบัตรเครดิต บัตเดบิต, Paypal, ชำระที่เค้าน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา 7/11, หรือโอนชำระทางธนาคาร
กดที่นี่เพื่อดูช่องทางการชำระเงินhttps://www.guitar-rich.com/how2order
ถาม: ของจะถูกส่งวันไหนเเละจะได้รับเมื่อไหร่
ตอบ: สามารถดูกำหนดการฝากส่งสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ https://www.guitar-rich.com/webboard/viewtopic/74
ถาม: เก็บเงินปลายทางได้ไหม
ตอบ: ได้ค่ะ สั่งผ่านร้านของเราที่เว็บไซต์ Shopee : https://shopee.co.th/thatthana
โปรดทำความเข้าใจว่าหากซื้อผ่าน Shopee ต้องปฏิบัติตามกฏของ Shopee
หากมีข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อ ลูกค้าต้องติดต่อผ่านระบบ Shopee เท่านั้น
ไม่ใช่สั่งใน Shopee เเต่ก็ติดต่อเรามาโดยตรง
ถาม: หากได้รับสินค้าที่ชำรุด/ เสียหาย สามารถเปลี่ยนชิ้นใหม่ได้ไหม
ตอบ: ได้ค่ะเรายินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้คุณลูกค้า เพียงเเจ้งให้เราทราบเเละส่งสินค้าชิ้นเก่าคืนมา
เราจะส่งสินค้าชิ้นใหม่กลับคืนไปพร้อมกับชดเชยค่าขนส่งให้ อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถคืนเงินได้คะ
ยกเว้นกรณีกดสั่งซื้อสินค้าเเล้วสินค้าหมดซึ่งเป็นความผิดพลาดของเราเอง เราจึงยินดีคืนเงินให้ได้คะ
ดูรายละเอียดการรับประกันของเราได้ที่นี่
https://www.guitar-rich.com/webboard/viewtopic/71
ถาม: ถ้าสั่งของผิดสเปคไป เปลี่ยนได้ไหม
ตอบ: ได้ค่ะ คุณลูกค้าสามารถติดต่อเราได้โดยตรงเพื่อขอเปลี่ยนสินค้า
Question: Do you ship international?
Answer: Yes, we do. Please contact us directly via email info@guitar-rich.com
1 |
หน้าที่เข้าชม | 643,730 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 250,132 ครั้ง |
เปิดร้าน | 13 ส.ค. 2557 |
ร้านค้าอัพเดท | 27 เม.ย. 2561 |